Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN KIM HƯNG để được hỗ trợ.
1, Bảo hành:
– Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật của sản phẩm xảy ra do lỗi nhà sản xuất.
2, Quy định về bảo hành.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được thể hiện trên: Phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm được khách hàng báo có lỗi sẽ được các chuyên gia kỹ thuật Cty Kim Hưng đánh giá chi tiết, cụ thể để xác định nguyên do lỗi, sau đó sẽ được Cty gửi về nhà sản xuất.
– Sản phẩm bảo hành sẽ được nhà sản xuất bảo hành 100% mà không mất chi phí.
– Thời gian hoàn thành việc bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể nhưng không quá 04 tuần.
– Trong thời gian bảo hành sản phẩm, tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể Cty chúng tôi sẽ có sản phẩm để khách hàng mượn dùng tạm.
3, Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên tem bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số serail trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số serial trên phiếu mua bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột hoặc côn trùng cắn, xâm nhập.
– Sử dụng không đúng mục đích, không đúng hướng dẫn sử dụng, sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của nhà phân phối.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Bảo Hành
178 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3941 3887 / 0963 889 249