CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

  1. Chính sách bảo hành

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Kim Hưng thực hiện chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất và trong thời hạn sử dụng được phép bảo hành của sản phẩm.

  1. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Kim Hưng (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của công ty Kim Hưng.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. (theo đúng quy cách đóng gói ban đầu)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )
  • Công ty Kim Hưng sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

+ Không đúng sản phẩm như quý khách đã đặt hàng.

+ Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

+ Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

  1. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quý khách muốn thay đổi sản phẩm nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm bị lỗi do tác động của Quý khách mà không phải bị lỗi do nhà sản xuất
  1. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Kim Hưng qua hotline: 0986.889.249 hoặc email: kimhung.sales3@gmail.com

Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng của hàng hóa với nội dung xác nhận hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.